USERNAME    PASSWORD   REGISTER | FORGOT PASSWORD ?
รับข่าวสยามบันเทิง
ทางมือถือ
  PR News : สร้างยอดขายให้ปัง ด้วยแคตตาล็อกการขาย ด้วย 5ทริค



          จากประสบการณ์กว่า 40 ปีขับเคลื่อนให้ บริษัท สยามพริ้นท์ จำกัด ประสบความสำเร็จ ได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน สร้างสรรค์งานออกแบบแคตตาล็อกหรือคู่มือการขายระดับพรีเมี่ยม ครบวงจรได้มาตราฐาน ภายใต้แนวคิด  one stop printing facility  พร้อมคุณภาพล้ำสมัยด้วยนวัตกรรมกระบวนการผลิต โดยทีมงานมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญ บริการครอบคลุม

          ล่าสุด สยามพริ้นท์ รวบรวมทริค Design Thinking การออกแบบแคตตาล็อกหรือคู่มือการขายอย่างไร ที่ไม่เพียงจะยกระดับ เพิ่มมูลค่า เพิ่มยอดขาย สร้างความพึงพอใจ ความน่าเชื่อถือ สื่อสารได้ตรงจุด มัดใจลูกค้าให้เกิดขึ้นเท่านั้น  แต่ยังรวดเร็ว ประหยัดเวลา ตรงจุด ช่วยลดต้นทุน  เกิดความคุ้มค่า และยังส่งต่อสร้างแรงบันดาลเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อีกด้วย

1.วางแผนการจัดทำ
         กำหนดเป้าหมาย วัตถุประสงค์ของการจัดทำแคตตาล็อก เพื่อวางโครงสร้างสิ่งที่จะสื่อสารกับลูกค้า ทั้งเนื้อหา การออกแบบ กระดาษ รูปเล่ม ได้อย่างตรงวัตถุประสงค์

2.เป็นมากกว่า แคตตาล็อก เนื้อหา ข้อมูล ชัดเจน ช่วยแก้ปัญหาลูกค้า
          จะดีแค่ไหนถ้าเนื้อหา ข้อมูล สื่อสารได้ชัดเจนว่า ผลิตภัณฑ์หรือแบรนด์จะเข้าไปช่วยแก้ปัญหา ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างไร ยิ่งช่วยได้มากเท่าไรก็จะยิ่งดึงดูดให้ลูกค้าสนใจเกิดเป็นความรู้สึกเต็มใจอยากรู้จักผลิตภัณฑ์มากขึ้น  เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นคุณค่าของผลิตภัณฑ์อย่างชัดเจน  รวมทั้งนำเสนอเนื้อหา ข้อมูลที่จะเติมเต็ม จุดประกายไอเดีย ทางเลือกใหม่ๆ ให้เกิดขึ้น โดยนำมาผสมผสานกับหลักพื้นฐานของการจัดทำเนื้อหา ข้อมูล  แบ่งหมวดหมู่ชัดเจน  อ่านเข้าใจง่าย สื่อสารตรงจุด ไม่เสียเวลาไปกับการอ่าน

3.งานออกแบบ กราฟฟิกดีไซน์ สะคุดตา ทันสมัย มีคาแรตเตอร์ 
          แน่นอนว่างานออกแบบ กราฟิกดีไซน์ การวางเลย์เอาท์ ตัวอักษร(ฟร้อนท์) การเล่าเรื่องด้วยภาพประกอบ ให้สะดุดตา โดดเด่น ทันสมัย หรือเรียบง่ายมีสไตล์  โทนสีเหมาะสม เสริมลูกเล่นด้านจิตวิทยา จะเป็นปัจจัยหลัก แต่สิ่งสำคัญ ที่มองข้ามไม่ได้คือ งานออกแบบ กราฟิกดีไซน์ เหล่านั้นจะต้องสามารถสะท้อนตัวตน คาแรตเตอร์ บ่งบอกเอกลักษณ์ เพื่อสร้างความรู้สึกเชื่อมโยง ความสัมพันธ์ และทำให้เกิดการจดจำผลิตภัณฑ์ให้เกิดขึ้น

4.เชื่อมต่อกับเทคโนโลยี
          ด้วยการใส่คิวอาร์โค้ด ข้อมูลต่างๆ ลงไป เป็นการมอบความรวดเร็ว ตอบความต้องการในยุคดิจิทัลของลูกค้าได้เป็นอย่างดี
 
5.สร้างความน่าเชื่อถือ เสริมสร้างภาพลักษณ์
          ขั้นตอนการเลือก ชนิดของกระดาษ ขนาดของแคตตาล็อก การเข้าเล่ม ระบบการพิมพ์  ความคมชัด-การแยกสี  เทคนิคการพิมพ์ ฯลฯ ถือเป็นขั้นตอนสำคัญอย่างยิ่งที่จะเสริมสร้างขีดความสามารถ ความน่าเชื่อถือ บ่งบอกถึงภาพลักษณ์ที่ได้มาตรฐานของผลิตภัณฑ์หรือแบรนด์ คุณภาพของแคตตาล็อกหรือคู่มือการขายจึงต้องได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ ละเอียดทุกขั้นตอนการผลิต เพราะการปรากฏตัวในฐานะ เฟริสท์ อิมเพรสชั่นส์ ของผลิตภัณฑ์ เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ของการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า
 
          และเพื่อต่อยอด ไอเดียความต้องการต่างๆ  ให้ได้ถูกเติมเต็มอย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้เกิดประสิทธิผลสร้างยอดขายให้กับธุรกิจ ทั้งยังประหยัดเวลา คุ้มค่า ด้วยประสบการณ์กว่า 40ปี ของ สยามพริ้นท์ ความพร้อมด้านการบริการที่ครอบคลุม มีความเชี่ยวชาญ ทีมงานระดับมืออาชีพ ผ่านกระบวนการที่ได้รับมาตรฐาน  มีเทคโนโลยีและนวัตกรรมการพิมพ์ที่ทันสมัย สยามพริ้นท์ พร้อมที่จะส่งมอบความคิดสร้างสรรค์ ยกระดับผลิตภัณฑ์ของทุกกลุ่มธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน 
 
          สำหรับ สยามพริ้นท์ ดำเนินธุรกิจโรงพิมพ์ในลักษณะให้บริการครบวงจรเริ่มตั้งแต่การวางแผนการผลิตรับจัดทำต้นฉบับ แบบแยกสี ทำเพลท ทำปรู๊ฟ พิมพ์ออฟเซตทั้งระบบป้อนแผ่น และป้อนม้วน พับ เข้าเล่ม ไสกาว จนถึงสิ่งพิมพ์สำเร็จรูป

          บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจสิ่งพิมพ์ โดยทีมงานที่มีประสบการณ์มากกว่า 40 ปี คุณภาพ ที่ว่า “เราคือผู้ผลิตสิ่งพิมพ์ที่สร้างความพึงพอใจ และความมั่นใจแก่ลูกค้า โดยเราจะผลิต และส่งมอบสินค้าที่ตรงเวลา รักษาและพัฒนาปรับปรุงระบบ บริหารคุณภาพอย่างต่อเนื่อง เราให้บริการด้านการพิมพ์แบบครบวงจร'
       
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่https://siamprint.co.th/%e0%b9%81%e0%b8%84%e0%b8%95%e0%b8%95%e0%b8%b2%e0%b8%a5%e0%b9%87%e0%b8%ad%e0%b8%81/
 

74   0





ค้นหาข้อมูล  | search |
Top 10 PR news
© 2009 by SBT.co.th : Siambunterng Newspaper . All rights reserved